Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ tại Tp HCM

Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ tại Tp HCM áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM blak

áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM | áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM giá rẻ | mua áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM | bán áo lá cờ việt nam tại Tp HCM

Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ tại Tp HCM

Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ tại Tp HCM

Hiện nay áo cờ đỏ sao vàng ngày càng được sử dụng nhiều và ngày càng được phổ biến rộng rãi, vào những dịp văn hóa lễ hội, thể thao lớn ta có thể dễ dàng mua được áo cờ đỏ sao vàng ở shop, đại lý ngoài chợ, chợ trời hay mua qua các trang web bán áo cờ, blog, diễn đàn, forum, kênh rao vặt… Nhu cầu tăng kéo theo đó là rất nhiều cửa hàng lấy áo cờ về bán thêm cho shop của mình nên việc mua áo cờ đỏ sao vàng ngày càng dễ dàng hơn. Nhưng cách để mua áo cờ  đỏ sao vàng  giá rẻ thì phải tìm hiểu nhiều thông tin bán áo cờ để đưa ra quyết định lựa chọn mua áo sáng suốt nhất.
Sau đây là một số kinh nghiệm đảm bảo giúp bạn mua được chiếc áo cờ ưng ý giá rẻ, phù hợp nhu cầu sử dụng.
Tóm tắc nội dung:
  • Giá áo cờ đỏ sao vàng.
  • Size áo cờ đỏ sao vàng.
  • Hình in áo cờ đỏ sao vàng.
  • Chất liệu vải may áo cờ đỏ sao vàng.
  • Địa chỉ bán áo cờ đỏ sao vàng uy tín.
  • Mẫu áo cờ đỏ sao vàng.
  • Đặt hàng theo yêu cầu
  • Nhận hàng và thanh toán
  • Tổng kết
Lựa chọn giá áo phù hợp
Vì đây là hàng sự kiện, chỉ mặc ít lần nên giá áo luôn được ưu tiên hàng đầu, giá áo cờ đỏ sao vàng ở mỗi cơ sở sản xuất sẽ khác nhau, giá áo được quyết định bởi chất liệu vải, số màu in, số lượng áo, size áo . Bạn nên tham khảo bảng giá áo trước khi mua, nên cân nhắc kỹ trước khi đặt áo sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất với giá thấp nhất.
Dưới đây là bảng giá áo cờ đỏ sao vàng sử dụng vải PE ( vải giả cotton, nhìn không khác gì vải cotton ) , vải đẹp, áo cờ đỏ sao vàng ngoài thị trường đa số sử dụng vải này. Dưới đây là bảng giá của nó.

Bảng giá áo cờ đỏ sao vàng
Bảng giá áo cờ đỏ sao vàng

1. Bao size - hàng đổi phải còn mới - chưa sử dụng hay trưng bày.
2. Giao hàng miễn phí khu vực nội thành (TP. HCM) – số lượng > 10 áo.
3. Thời gian : hàng có sẵn.
4. Size cơ bản: đầy đủ các size từ bé đến quá khổ.
5. Nếu các bạn có nhu cầu đặt in thêm lên trên áo cờ hãy liên hệ với áo thun Blak để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Áp dụng cho 2 mẫu áo truyền thống và cách điệu.
Áp dụng cho 2 mẫu áo truyền thống và cách điệu.

Bảng size áo cờ đỏ sao vàng:
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng, size áo mỗi nơi sản xuất có thể chênh lệt 1-2 size là chuyện bình thường vì vậy bạn cần quan tâm về cách chọn size áo sao cho phù hợp tránh khi mua hàng về mất tiền không sử dụng được, đổi trả rất mất thời gian.
Bạn nên thao khảo bảng giá ở cơ sở sản xuất mua bán áo cờ để chọn đúng size hoặc gọi điện trực tiếp đến nơi bán để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí.
Sau đây chúng tôi xin đưa ra bảng size áo cờ đỏ sao vàng form suông tương đối chuẩn của cơ sở sản xuất “ Áo Thun Blak ” để các bạn tiện tham khảo, với đầy đủ size cho người lớn như :Size XS  đến XXXXL và size trẻ em số 6, số 8, số 10 từ mẫu giáo đến lớp 5.
Bảng size áo cờ đỏ sao vàng - người lớn
Bảng size áo cờ đỏ sao vàng - người lớn
Bảng size áo cờ đỏ sao vàng - cho trẻ em
Bảng size áo cờ đỏ sao vàng - cho trẻ em
Một lưu ý nhỏ nữa là khi bạn mua áo cờ đỏ sao vàng nên chọn lựa những địa chỉ bán áo gần mình nhất để tiện xem mẫu đặt áo, nếu có cần đổi trả sẽ dễ dàng nhanh chóng.

Hình in áo cờ đỏ sao vàng.

Hiện nay áo cờ đỏ sao vàng sử dụng phương phám in lụa cao cấp là chính, ưu điểm của  nó là dùng để in số lượng nhiều giá rẻ, hình in  đẹp, nổi bật, không sợ bong tróc dù là giặt máy.
mẫu in lụa áo cờ đỏ sao vàng
mẫu in lụa áo cờ đỏ sao vàng
Ngoài ra in lụa còn sử dụng để in áo thun đồng phục công ty, đồng phục nhóm, lớp ....
In lụa số lượng lớn giá sẻ rẻ hơn rất nhiều so với những phương pháp in khác cùng số lượng, vì vậy rất thích hợp để in áo cờ đỏ sao vàng, hàng sự kiện.

Lựa chọn chất vải tốt.


Chất liệu vải sẽ quyết định chiếc ao may thành phẩm có đẹp hay không, áo cờ đỏ sao vàng được may trên chất liệu vải tốt mịn, mềm, thoát mát đem lại sự thoải mái năng động cho người mặc.
Áo cờ đỏ sao vàng vải PE
Áo cờ đỏ sao vàng vải PE
Tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ có cách lựa chọn chất vải phù hợp với nhu cầu sử dụng:
  • Bạn có nhu cầu sử dụng áo ngay cho buổi đi chơi hội nhóm của mình thì có thể lựa chọn những mẫu áo cờ có sẵn may bằng chất liệu vải PE, vải đẹp chuyên sử dụng để may áo cờ ngoài thị trường, tùy vào nơi sản xuất chất liệu vải giống nhau nhưng độ đẹp dày, mỏng khác nhau vì vậy bạn nên đến tận nơi để xem chất vải hoặc đặt mua ở những địa chỉ uy tính lâu năm luôn đảm bảo chất lượng tốt.
  • Bạn có nhiều thời gian và có nhu cầu sử dụng chất vải tốt hơn thì có thể chọn đặt áo vải cotton 2 chiều hoặc 4 chiều vải dày đẹp, chất vải cotton nên rất thoáng mát phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Địa chỉ mua áo cờ đỏ sao vàng uy tín.

Nhu cầu sử dụng áo cờ đỏ sao vàng tăng cao kéo theo đó nhiều cửa hàng bán áo cờ đỏ sao vàng mọc lên như nấm, giúp việc mua được cho mình 1 chiếc áo cờ trở nên khá đơn giản, nhưng có nhiều người lợi dụng cơ hội này để trục lợi bán áo kém chất lượng giá cao gây hoang mang mất lòng tin của khách hàng khi đến mua ở những cơ sở uy tín.
Địa chỉ mua áo cờ đỏ sao vàng uy tín
Địa chỉ mua áo cờ đỏ sao vàng uy tín
Sau đây mình xin gợi ý cho bạn cách lựa chọn địa chỉ bán áo cờ đỏ sao vàng uy tín trong vô số những cửa hàng bán nhanh nhảnh áo cờ ngoài kia.
  • Đầu tiên bạn cần quan tâm là chất lượng phục vụ tốt, nhân viên tư vần nhiệt tình
  • Luôn có đầy đủ mẫu mã, size áo để bạn chọn lựa
  • Có khả năng đáp ứng ngay số lượng đặt hàng lớn
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng đang được ưa chuộn

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nhiều mẫu mã áo cờ thiết kế theo kiểu mới đẹp mắt và đang rất được ưa chuộn.Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn 10 mẫu áo cờ đỏ sao vàng đang được ưa chuộn nhất trong năm 2016 này.

Áo cờ đỏ soa vàng truyền thống

Hình ngôi sao 5 cách tượng trưng cho lá cờ tổ quốc thiêng liêng được in trên nền vải đỏ dày đẹp, phù hợp cho tất cả mọi người.
Đây là trang phục luôn được sử dụng trong các sự kiện văn hóa lễ hội, thể thao lớn và đang đươc ưa chuộn nhất hiện nay.
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 1
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 1

Áo cờ đỏ sao vàng cách điệu

Đứng sau áo cờ đỏ sao vàng truyền thống là áo cờ đỏ sao vàng cách điệu với thiết kế hình ngôi sao 5 cánh nhưng cách điệu lại theo cung cách trẻ trung, đẹp hơn được các bạn trẻ sử dụng nhiều làm áo đồng phục nhóm, áo đi chơi, phượt…
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 2
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 2


Ngoài hai mẫu được ưa chuộn nhất được nêu ra trên thì còn rất nhiều mẫu áo cờ đỏ sao vàng thiết kế khác củng đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Sau đây mình xin nêu ra 8 mẫu khá bắt mắt, được sử dụng nhiều.

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 3
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 3
 Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 4

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 4
 Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 5

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 5

 Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 7

Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 6
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 7
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 7
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 8
Mẫu áo cờ đỏ sao vàng - Hình 8

Nhìn chung có rất nhiều lựa chọn cho bạn để mua được chiếc áo cờ ưng ý, bạn nên tìm hiểu kỹ nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho hội nhóm mẫu phù hợp nhất nhé.
Dù bạn chọn mẫu nào đi chăn nữa thì ý nghĩa của chiếc áo cờ đỏ sao vàng cung sẽ không thay đổi, vì đây là chiếc áo thể hiện tinh thần dân tộc,tình yêu quê hương đất nước của mình.

Đặt hàng theo yêu cầu.

Nếu bạn không thích hàng có sẵn và muốn đặt hàng cao cấp hơn hay in logo theo phong cách riêng của hội nhóm mình thì có thể đặt hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất áo cờ đỏ sao vàng để được giá rẻ nhất, số lượng đặt hàng theo yêu cầu số lượng tối thiểu là 10 áo trở lên nhé.
Thiết kế mẫu áo thun cờ đỏ theo yêu cầu
Thiết kế mẫu áo thun cờ đỏ theo yêu cầu

Một số lượng chọn được các bạn chọn nhiều nhất đó là:
May áo cờ với chất lượng vải tốt hơn: cotton 65 2 chiều, 4 chiều
May áo cờ đỏ với tay dài cho các bạn ở vùng lạnh
In thêm các câu slogan nhóm, sự kiện, công ty của các bạn
In các mẫu áo sự kiện trên nền áo cờ hoặc những chiếc áo cờ cách điệu sáng tạo mà các bạn tự thiết kế.
Tùy vào chất liệu vải, hình in áo, số lương đặt áo giá sẽ được tính khác nhau, vì vậy bạn nên gọi điện hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem áo, mẫu vải, hình in áo

Giao hàng & thanh toán:

Gọi ngay đến cửa hàng bán áo cờ đỏ sao vàng để được tư vấn đặt hàng, hình thức giao hàng và vận chuyển phù hợp nhất.
Nếu bạn ở Tp HCM đặt hàng rất đễ dàng chỉ cần gọi điện trực tiếp đến cửa hàng uy tín đặt áo, sau 1-2 ngày sẽ có nhân viên bên cửa hàng đến giao hàng và thanh toán tiền trực tiếp tại nhà, tiện lợi nhanh chóng và nhiều ưu đãi khi đặt hàng số lượng nhiều.
Tại “ Áo Thun Blak ” Đặt hàng số lượng dưới 10 áo sẽ được hỗ trợ giao áo đến tận nhà
Miễn phí giao hàng trong nội thành khi đặt số lượng trên 10 áo.
Giao hàng miễn phí tận nhà
Giao hàng miễn phí tận nhà

Và áp dụng tính giá sỉ cho khách khi mua số lượng 10 áo trở lên.
Các bạn ở ngoài tphcm thì hình thức thanh toán và giao hàng như sau:
 Các bạn ở xa thì phải thanh toán tiền hàng trước khi chúng tôi gửi hàng cho các bạn qua các kênh vận chuyển - thường thì gửi xe khách tại các bến xe như: Tô Châu, Thành Bưởi, Phương Trang, Trà Lan Viên.... cách này thì hàng sẽ nhanh chóng đến tay các bạn.
 Các bạn ở xa, không tiện gửi hàng qua nhà xe, số lượng hàng các bạn nhỏ, chúng tôi đề nghị các bạn nên gửi theo đường bưu điện, thường thì thời gian sẽ là 2-5 này tùy chỗ các bạn cách xa thành tphcm bao nhiêu. Bưu điện sẽ có hình thức thu hộ nên các bạn nhận hàng rồi thanh toán cũng ok, lưu ý là số lượng áo đặt hàng nhỏ thôi nhé, nhiều là cước phí rất cao đấy
 Ngoài ra nếu các bạn ở ngoài tphcm nhưng sống tại các thành phố ở các tỉnh sẽ có dịch vụ hỗ trợ giao hàng toàn quốc, chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bạn qua các kênh này, các bạn có thể thanh toán trước hoặc thanh toán khi nhận hàng cũng được.

Tổng kết

Áo cờ đỏ sao vàng không đơn thuần chỉ là trang phục lễ hội truyền thống mà được sử dụng rỗng rãi để làm áo thun đồng phục đi chơi hội nhóm của các bạn trẻ. Áo cờ dễ dàng phối đồ với các loại quần jean, kaki, áo khoát thể hiện cá tính riêng cho người mặc nó.
Áo cờ đỏ sao vàng được các bạn trẻ ưa chuộn
Áo cờ đỏ sao vàng được các bạn trẻ ưa chuộn
Nếu bạn co về cách mua hàng, giá áo, chọn vải thì có thể liên hệ trược tiếp cơ sở sản xuất “ Áo Thun Blak ” để được tư vấn đặt hàng miễn phí qua số hotline bên dưới này nhé.
Liên hệ trược tiếp qua : Sđt: 0903.100.494 - 0862.789.666 - A. Thiện
Địa chỉ : 43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Facebook: áo thun cờ đỏ sao vàng
Skype : maymacsongphu

Chat
1