Cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng

Cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM blak

áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM | áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM giá rẻ | mua áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM | bán áo lá cờ việt nam tại Tp HCM

Cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng

Bạn đang cần mua áo cờ đỏ sao vàng cho buổi đi chơi hội, nhóm của mình nhưng chưa biết mua ở đâu hàng chất lượng giá rẻ, nếu bạn đang gặp trường hợp như vậy việc  đầu tiên bạn phải coi lại cách chọn áo cờ đỏ sao vàng của mình theo tiêu chí về giá.
co-so-san-xuat-ao-co-do-sao-vang-1

 Đối với giá trên thị trường thì sản phẩm chênh lệt một vài giá không nhiều lắm, nhưng đừng nên chỉ xem giá mà đánh giá sản phẩm khi chưa được cầm trên tay, trên thị trường có vô số loại chất liệu vải khác nhau như độ dày, mỏng, chất liệu sợi vải, màu in củng tương tự, nên nếu có điều kiện thì hãy đến tại nơi bán hàng để xem áo trước khi đặt mua nha.

Áo cờ đỏ sao vàng là hàng sự kiện chỉ mặc 1-2  lần nên, không cần chất lượng vải quá tốt trừ phi bạn muốn mặc làm đồng phục quán, nhóm, Nêm thị trường chủ yếu là sản xuất áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ sử dụng vải 100% Polyester ,với nhiều ưu điểm là vải đẹp, bền màu, không ra màu, hinh lên vải đẹp, không sợ bong tróc .Cơ sở áo thun blak bên mình củng sử dụng loại này, nhưng sử dụng vải 100% Polyester dày ( ngoài thị trường sử dụng vải PE mỏng )  giá của nó nằm ở  bảng giá áo cờ  bên dưới.

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 2


ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG CHẤT ĐẸP

Ngoài loại vải áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ ra, các bạn có nhiều thời gian và chi phí đầu tư tốt hơn có thể chọn loại vải tốt để làm áo cờ như : Vải cotton 65/35 - 2 chiều, Vải cotton 65/35 - 4 chiều .

Vải cotton 65/35 - 2 chiều: chất lượng tốt vải mềm mượt, mặc mát  hơn và giá củng cao hơn tùy vào số lượng đặt áo.

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 3


Vải cotton 65/35 - 4 chiều: chất lượng tốt và cao cấp hơn vải mềm mượt, mặc mát , thoải mái hơn vì co dãn 4 chiều và giá củng cao hơn tùy vào số lượng đặt áo.

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 4


Vải cotton 100% : chất lượng cực tốt và cao cấp  vải mềm , mặc cực mát nha , thoải mái hơn vì co dãn 4 chiều và giá củng cao hơn tùy vào số lượng đặt áo.

Hình in áo cờ
Áo cờ đỏ sao vàng , hình ngôi sao được in bằng kĩ thuật in kéo lụa cao cấp - hình in nổi làm bật lên hình ngôi sao 5 cánh rõ đẹp, bền màu theo thời gian.
In lụa cao  cấp không độc hại , giặt tay, giặt máy thoải mái mà không sợ bong tróc, nứt gãy, ra màu...

BẠN NÊN QUAN TÂM VỀ SIZE ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG
Size áo cờ đỏ sao vàng trên thị trường có rất nhiều kích cỡ khác nhau, có thi chênh lệt 1-2 size áo là bình thường , các bạn mua áo cờ nên chú ý điều này để không bị tình trạng mua về mà không sử dụng được, tốt công đi đổi lại .Nên kiểm tra bảng size của mỗi cửa hàng khác nhau để lựa chọn đúng size ,có điều kiện thì đến tận nơi  cùng với bạn để thử size cho chính xác.
Bảng size áo cờ đỏ sao vàng tại cơ sở áo thun blak sử dụng cho áo cờ là áo form suông  trẻ trung năng, phù hợp với mọi lứa tuổi  .
Dưới đây là bảng size áo cờ đỏ sao vàng tại cơ sở áo thun cờ đỏ sao vàng.

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 5

BẢO HÀNH ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG


Áo cờ đỏ sao vàng tại cơ sở áo thun cờ đỏ sao vàng được may theo  dây chuyền khép kín , kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng luôn tốt nhất , các bạn yên tâm về chất lượng của công ty chúng tôi.
Chất lượng in lụa cao cấp nên cơ sở áo cờ đỏ  sao vàng không ngại  ngần bảo hành áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ , một đổi một nếu như bạn không thích chất lượng vải và giá của chúng tôi.
Sản phẩm áo cờ đỏ sao vàng được bảo hành 6 tháng về đường mau và hình in.
Đổi size thoải mái nếu mặc cảm thấy không vừa.

THIẾT KẾ ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG
bạn đang cần đặt áo cờ đỏ sao vàng theo phong cách cá tính riêng của mình , bạn có thể chọn mẫu áo cờ đỏ sao vàng cách điệu bạn yêu thích gửi qua bên bộ phận thiết kế sẽ giúp bạn lên mẫu hoàn hảo, sẵn sàn in thêm logo, câu slogan trên áo nếu khách yêu cầu.



cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 6

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 7

Ngoài ra bạn có thể in logo trang web của mình lên đó , như in lên trươc ngực, phía sau lưng , tay áo...
Bạn tự thiết kế mẫu hoàn hảo thì gửi cho chúng tôi in ngay lên áo, hoặc bạn không có thời gian lên mẫu thì hãy gửi ý tưởng cho bộ phận thiết kế của áo cờ đỏ sao vàng sẽ giúp bạn lên mẫu hoàn toàn miễn phí.

MỘT SỐ MẪU ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG THAM KHẢO


cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 8

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 9

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 10

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 11

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 12

cơ sở sản xuất áo cờ đỏ sao vàng hcm hình 13
VIDEO KHỞI MY TRONG TRANG PHỤC ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG




ĐẶT MUA ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG

Đặt mua áo cờ đỏ sao vàng trực tiếp tại cơ sở áo thun cờ đỏ sao vàng tại địa chỉ:43/20 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp.HCM.Chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp các mẫu áo cờ đỏ sao vàng và mức giá cực kì cạnh tranh trên thị trường với chất lượng đảm bảo tốt .

Nếu bạn ở xa có thể nhờ bạn bè người thân đến cơ sở của chúng tôi xem mẫu áo và thanh toán nhận hàng trực tiếp , số lượng nhiều chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giao ra bến xe, hoàn toàn miễn phí.

Các bạn trong nội thành Tp.HCM cần mua áo cờ đỏ sao vàng đi chơi,đi phượt thì liên hệ qua bên mình nhé, hỗ trợ giao hàng miễn phí ở các quận nội thành số lượng 10 cái trở lên, nếu mua ít hơn thì bên mình hỗ trợ giao áo với chút ít tiền xăng  cho Bác tài gửi hàng, ở quận tân phú thì bên mình miễn phí giao luôn không tính số lượng ít hay nhiều.

DỊCH VỤ GIAO ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG

Áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ luôn có sẵn cho bạn, đáp ứng mọi yêu cầu lớn nhỏ của khách hàng

Số lượng trên 10 cái hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành Tp.HCM nha ( Quận 1,,3,4,5,6,7,8,10, 11 , quận tân phú, bình thạnh, tân bình )
Nhận hàng và thanh toán trực tiếp luôn nhé , nếu muốn mua làm quà tặng thì có thể thanh toán trước sau đó bên mình sẽ gửi hàng theo địa chỉ yêu câu của bạn.

QUY TRÌNH ĐẶT ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG

Nếu đặt số lượng lớn thì liên hệ trược tiếp với bên mình để chốt ngày tháng  nhận hàng.

Đặt áo cờ đỏ sao vàng chất lượng tốt theo yêu cầu, hàng không có sẵn chỉ nhận đặt số lượng tối thiểu là 10 cái trở lên, tiến độ trung bình là 5 ngày có áo giao tận tay nha.

Làm mẫu áo theo yêu cầu thì phải đặt cọc trước cho bên mình 50% giá trị lô áo để bên mình bắt đầu làm, thời gian làm áo tính từ thời gian nhận tiền cọc đặt áo.

>>>Bạn đang cần mua áo cờ đỏ sao vàng đi  chơi hội nhóm .

>>>Bạn cầm mua áo cờ đỏ sao vàng để tổ chức sự kiện văn hóa cho nhà trường, tổ chức, công ty hay cơ sở mình. 

>>>Bạn muốn bắt đầu khở nghiệp kinh doanh áo cờ sự kiện của mình .

>>>Hãy nhấc máy gọi ngay với chúng tôi  để được giá ưu đãi nhất .

                                                            BẢNG GIÁ ÁO CỜ ĐỎ SAO VÀNG
43/20 Hòa Bình, p. Tân Thới Hòa, q. Tân Phú, TP HCM
 
HOTLINE – 0909.684011 – Mr Thọ
CHÚC CÁC BẠN LUÔN LUÔN VUI VẺ & NHIỀU SỨC KHỎE





Chat
1