Mặc áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam Cổ vũ cho các tuyển thủ U23

Mặc áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam Cổ vũ cho các tuyển thủ U23 áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM blak

áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM | áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM giá rẻ | mua áo cờ đỏ sao vàng giá rẻ Tp HCM | bán áo lá cờ việt nam tại Tp HCM

Mặc áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam Cổ vũ cho các tuyển thủ U23

Mặc áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam Cổ vũ cho các tuyển thủ U23 

Những chiếc áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam đã ngày càng được sử dụng nhiều trong các sự kiện thể thao và thường được sử dụng nhiều trong các trận thi đấu quy tụ từ nhiều nơi trên cả nước , đặc biệt là bộ môn thể thao thi đấu đá banh. Với ý tưởng xuất phát từ hình ảnh lá cờ đỏ của đất nước , vì vậy , áo phông cờ Việt Nam được xem là chiếc áo đặc biệt , một lực lượng Cổ vũ truyền cảm hứng cho cầu thủ thi đấu thắng lợi. 
Tổng kết nội dung 

  1. Mặc Mặc áo phông cờ Việt Nam Cổ vũ cho các tuyển thủ U23 
  2. Lời kết 

Mặc áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam Cổ vũ cho các tuyển thủ U23 


Công nhân tại Quata mặc áo phông cờ Việt Nam
Công nhân tại Quata mặc áo phông cờ Việt Nam 
Nhờ nằm trong top 5 đôi nhì bảng có kết quả khá tốt ở vòng loại , U23 Việt Nam đang có lần đầu tiên trong lịch sử được thi đấu kỳ thể thao lớn VCK U23 Châu Á 2016 và được xếp ở bảng có nhiều tuyển thủ không quá mạnh như Australia , UAE và Jordan. So sánh với các bảng đấu còn lại , U23 Việt Nam ở bảng D vẫn được xem là dễ thở hơn. Ví như thi đấu đúng chiến thuật đề ra cũng như tập trung và gặp nhân tố thuận lợi thì chúng ta vẫn có quyền có nhiều cơ hội giành lấy vị trí một trong hai đội đầu bảng để giành quyền đi tiếp. Mặc dù trận mở màn chưa mấy thuận lợi và phải chịu thất bại 0-3 trước Jordan , nhưng niềm tin dành cho đội bóng của HLV Miura vẫn rất nhiều. 
 trang bị sẵn trước trận đấu
 trang bị sẵn trước trận đấu 
Năm nay , VCK U23 Châu Á được diễn ra ở Quata nên yếu tố không được thuận lợi nhiều. Tuy nhiên , từ trước đó , lực lượng CĐV tại đây đã hăng hái để sẵn những vật dụng Cổ vũ như áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam, băng rôn , khẩu hiệu. Thậm chí , nhiều người còn đặt hàng áo phông cờ Việt Nam để mặc do giá áo ở đây đắt hơn so với trong nước. Bên cạnh đó , có nhiều cổ động viên từ Việt Nam bay sang với áo cờ đặt mua từ trước để cổ vũ đội nhà. Giá áo cờ tại các cửa hàng bán áo thun sự kiện nằm trong khoản 28- 45k/ áo, tùy số lượng đặt hàng áo phông cờ Việt Nam cũng có tác động đến khá nhiều tới mức giá. Số lượng áo mua càng lớn thì giá thành mua mỗi chiếc áo cũng càng giảm đi. 
tràn trề sắc cờ đỏ
tràn trề sắc cờ đỏ 
Trong trận mở màn , một bất ngờ lớn là đã có rất đông bà con người Việt Nam ở nước ngoài , công nhân đang sống và làm việc tại đây cùng đội ngũ đông đảo Cổ vũ viên trong nước đã nhuộm đỏ sân để cổ vũ cho đội tuyển. Dự kiến , U23 Việt Nam sẽ có thêm 2 trận đấu nữa để quyết định ở lại hay ra về. Vì vây , hãy cùng tiếp sức cho đội tuyển bằng cách đến sân mặc áo đỏ và tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển nhé. 
Lời kết 
nếu bạn có nhu cầu hay có ý định mua áo cỗ vũ bóng đá Việt Nam , hãy gọi điện với chúng tôi để để mua được những chiếc áo đẹp với giá rẻ nhất nhé. 



Chat
1